Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Kinh nghiệm cách nhận biết gương kính Guardian Mỹ của khách hàng

- Tin tức
Làm sao để có cách nhận biết gương kính Guardian Mỹ chính hãng. Hãy nghe cảm nhận của khách hàng trong bài viết dưới đây để có được những quyết định chính xác nhất
Kinh nghiệm cách nhận biết gương kính Guardian Mỹ của khách hàng

Kinh nghiệm cách nhận biết gương kính Guardian Mỹ của khách hàng

Làm sao để có cách nhận biết gương kính Guardian Mỹ chính hãng. Hãy nghe cảm nhận của khách hàng trong bài viết dưới đây để có được những quyết định chính xác nhất.

Khách hàng đánh giá thế nào về sản phẩm gương kính Guardian Mỹ nhập khẩu của Navado

Trên thị trường có rất nhiều các loại gương với những kiểu dáng, chất lượng khác nhau. Nhưng làm sao để mỗi khi lựa chọn, khách hàng biết là mình đã mua đúng sản phẩm gương như mong muốn, đặc biệt là gương kính Guardian Mỹ chính hãng thì hãy nghe cảm nhận của những khách hàng - những người đã thực tế sử dụng gương kính Guardian Mỹ nhập khẩu từ Navado.

cach-nhan-biet-guong-kinh-guardian-chinh-hang

Gương kính Guardian chính hãng

Anh Cường và vợ là đôi vợ chồng trẻ, mới mua căn hộ chung cư ở Hoàng Mai, Hà Nội. Căn hộ có diện tích khoảng 60m2 cho đôi vợ chồng mới cưới nên khi lựa chọn mua đồ nội thất cho căn nhà, hai vợ chồng anh đều suy nghĩ rất kỹ lưỡng, vì phải xuất phát từ nhiều vấn đề như chi phí, diện tích căn nhà…

Anh Cường chia sẻ “Vợ chồng tôi đã tham khảo cách thiết kế căn hộ gia đình của vài người bạn, nhưng vẫn chưa thực sự ấn tượng lắm. Vì nhà tôi mới mua có diện tích không rộng bằng, lại là vợ chồng trẻ nên sau này sẽ có những dự định riêng. Sắm đồ nhiều quá thì lại lo chật hẹp cho diện tích.

Chúng tôi cũng tham khảo thêm các đơn vị thiết kế nội thất và tự nhiên lại thấy quan tâm đặc biệt tới sản phẩm gương kính Guardian Mỹ. Ừ thì hai vợ chồng cứ bảo lắp xem thế nào vì xem mạng thì thấy gương này cũng phổ biến được ưa chuộng. Khảo sát các đơn vị cung cấp, chúng tôi quyết định chọn loại gương Guardian Mỹ dạng ghép tường của Navado.

mua-guong-kinh-guardian-chinh-hang-o-dau

Gương kính guardian chính hãng

Dùng được gần 6 tháng, chúng tôi cũng thấy khá bất ngờ. Vì gương ngày càng sáng bóng, ảnh phản chiếu từ gương ra cũng rõ nét hơn các loại gương mà tôi từng soi. Từ ngày sử dụng loại gương này, vợ tôi cũng không phải dành quá nhiều thời gian cho việc lau dọn vì gương rất ít khi bị bám bụi hay bị mờ.

Đặc biệt là nhà mình có diện tích không phải quá rộng, nên khi lắp gương dạng này khiến nhà mình thực sự nhìn vào sẽ thấy rất rộng.

Nhớ đợt nhân viên của Navado tới lắp gương cũng tư vấn về gương nhiều lắm, nào là gương được nhập khẩu chính hãng của Bỉ; Gương lại nhiều ưu điểm như không dễ hỏng hóc hay bị mờ này nọ. Lúc đấy thì mình cũng chỉ nghe, nhưng giờ sử dụng sau 1 thời gian thì mình rất tin tưởng Navado cũng như loại gương này.”

guong-kinh-guardian-chinh-hang

Chị Xuân nhà ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết “Gia đình mình có 2 con nhỏ, ngày trước dùng loại gương bình thường mua ở cửa hàng gần nhà. Nghĩ cứ lắp gương nào chả được, dùng được là được. Thời gian đầu thì gương dùng vẫn tốt lắm, vẫn sáng bóng và soi rõ.

Nhưng tới đợt trời nồm, nhà ẩm ướt gương lúc nào cũng mờ, lại mất công lau chùi. Hơn nữa, con mình lại bé, tính cách trẻ con lại nghịch ngợm, thích nghịch nước nên gương mình lắp trong phòng tắm lúc nào cũng ướt nhèm, lâu dài làm gương bị mốc, hỏng. Gương lắp ngoài phòng khách, 2 đứa nhỏ lại thích hà hơi vào gương làm gương để nghịch nên làm gương cũng bị mờ dần. Về lâu dài cũng hỏng, nên nhà mình quyết định chọn gương Guardian Mỹ của Navado, sau khi đã tham khảo trên mạng và lời khuyên từ bạn bè.

guong-kinh-guardian-my-cao-cap

Công nhận là đổi gương Guardian Mỹ được 1 năm nay rồi mà sản phẩm vẫn dùng sáng bóng, không có dấu vết của việc bị bào mòn bởi nước hay độ ẩm trong nhà. Gương lúc nào cũng ánh lên trông rất đẹp, nhìn tổng thể căn hộ của mình có vẻ đẹp rất tinh tế.

Mình thực sự thấy rất hài lòng, mình cũng đi làm bận rộn lại còn phải chăm con và lo cho gia đình. Một cách nhận biết gương Guardian Mỹ nhập khẩu chính hãng của Navado đó là gương có ưu điểm mình rất ấn tượng là nó không bị bám bụi và lại rất dễ lau, chùi giúp mình tiết kiệm khá nhiều thời gian.”

 

Đặc điểm của gương kính Guardian Mỹ nhập khẩu

 

Qua những cảm nhận thực tế của khách hàng khi sử dụng gương Guardian Mỹ do Navado cung cấp, chúng ta cũng có thêm được những kinh nghiệm để nhận biết dòng gương chuẩn cao cấp này.

Một trong những đặc điểm để nhận biết đây có phải sản phẩm gương nhập khẩu chính hãng hay không đó chính là chất lượng của gương. Chất lượng của gương không chỉ đơn giản nói là nó tốt hay không tốt, mà chúng ta cần hiểu nó được làm từ phôi gương của Mỹ, kèm thêm cá các hạt pha lê “siêu sáng” trong quá trình tráng gương 8 lớp bạc.

Bên cạnh đó, cũng cần quan tâm tìm hiểu tới tiêu chuẩn sản xuất của gương Guardian Mỹ từ đó biết cách nhận biết gương kính Guardian Mỹ . Gương đạt chuẩn nhập khẩu chính hãng thì sẽ vượt qua được các tiêu chuẩn ISO, tiêu chuẩn chống lại được 4 yếu tố tác động có hại từ môi trường.

Navado - nơi phân phối gương kính Guardian Mỹ nhập khẩu chính hàng

Navado và tập đoàn gương Guardian đã có sự hợp tác với nhau qua nhiều năm, những sản phẩm gương kính được nhập khẩu vào Navado đều có giấy tờ chứng nhận xuất xứ rât rõ ràng.

 

Phoi-guong-kinh-guardian-chinh-hang

Cách nhận biết phôi gương Navado chính hãng

Những đặc điểm nhận biết phôi gương chính hãng hay không, các bạn xem sau lưng gương màu xanh nhạt và dòng chữ NAVADO VIET NAM LIMITED COMPANY (+84) 982 559 595

Tự hào là đơn vị uy tín trong lĩnh vực phân phối trên thị trường gương nói chung và thị trường gương Guardian Mỹ nói riêng. Navado mang tới cho khách hàng những trải nghiệm thực tế rất quý giá về sản phẩm do mình cung cấp.

Để có thể biết thêm về cách nhận biết gương kính Guardian Mỹ nhập khẩu chính hãng, khách hàng vui lòng xem thêm TẠI ĐÂY.

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.06133 sec| 2030.352 kb