Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Không gian nhà ở lộng lẫy vô cùng nếu bạn sử dụng các sản phẩm gương trang trí cao cấp này

- Tin tức
Gương chắc chắn là một vật dụng không còn quá xa lạ với bất cứ gia đình nào. Bởi ta không chỉ sử dụng các công năng chính mà còn sử dụng gương như một vật dụng trang trí cho không gian nhà ở thêm phần ấn tượng
Không gian nhà ở lộng lẫy vô cùng nếu bạn sử dụng các sản phẩm gương trang trí cao cấp này

Không gian nhà ở lộng lẫy vô cùng nếu bạn sử dụng các sản phẩm gương trang trí cao cấp này

Gương chắc chắn là một vật dụng không còn quá xa lạ với bất cứ gia đình nào. Bởi ta không chỉ sử dụng các công năng chính mà còn sử dụng gương như một vật dụng trang trí cho không gian nhà ở thêm phần ấn tượng. Trong bài viết này, Navado sẽ giới thiệu đến bạn cách sử dụng các sản phẩm gương trang trí cao cấp để thổi hồn cho không gian sống.

guong-trang-tri-noi-that-phong-khach-Guardian-Thai-Lan

Gương trang trí nội thất cao cấp đến từ Guardian Mỹ

Gương trang trí nội thất đóng vai trò gì?

Chắc hẳn bạn đã quen với các sản phẩm gương truyền thống được thiết kế cùng khung gỗ hoặc bọc inox thông thường có tác dụng phản chiếu và làm gương soi. Tuy nhiên, các sản phẩm gương trang trí cao cấp không chỉ đáp ứng được nhu cầu hàng ngày mà còn được dùng để trang trí nội thất cho căn phòng.

Guong-trang-tri-noi-that-cao-cap-tphcm

Gương trang trí nội thất cao cấp phòng khách

Với sự thổi hồn một cách khéo léo trong từng thiết kế, sản phẩm gương trang trí nội thất được biết đến với nhiều thiết kế nội thất đa dạng như dành cho nhà ở, văn phòng, nhà hàng… Không chỉ đem tới khả năng phản chiếu hình ảnh tốt, các sản phẩm này còn được trang trí để biến không gian trở nên đẹp, độc đáo và lạ mắt hơn. Không những thế, khi gương trang trí nội thất cao cấp được đặt đúng vị trí thì chúng sẽ giúp đem lại cảm giác rộng rãi, thoáng đãng cho những không gian có diện tích nhỏ.

Lựa chọn gương trang trí cao cấp cho từng không gian

Gương trang trí nội thất cao cấp cho phòng khách

Phòng khách là nơi rất quan trọng trong không gian nhà bạn. Ngoài các vật dụng như bàn ghế, sofa, kệ đựng đồ, tivi,... thì việc lựa chọn thêm một sản phẩm gương trang trí cao cấp nghệ thuật sẽ là một gợi ý không tồi. Bởi không chỉ tăng thêm không gian cho phòng khách, chúng còn đem tới những điểm nhấn và ấn tượng đặc biệt với các vị khách ghé thăm nhà bạn. Loại gương thường được lựa chọn trong trang trí phòng khách là những gương có khổ lớn hoặc gương nghệ thuật treo tường.

guong-trang-tri-noi-that-phong-khach

Gương trang trí nội thất phòng khách cao cấp Luxury

Những chiếc gương khổ lớn, rộng sẽ khiến cho phòng khách nhà bạn thoáng đã hơn rất nhiều, đặc biệt với những phòng khách có diện tích khiêm tốn, diện tích nhỏ và có ánh sáng không tốt. Đặc biệt, các sản phẩm gương viền có khung viền độc đáo, thiết kế khác lạ sẽ giúp cho phòng khách nhà bạn sống động hơn rất nhiều.

Bạn có thể kết hợp thêm các sản phẩm gương trang trí cao cấp cùng với hệ thống đèn trang trí để giúp cho không gian lung linh và bắt mắt hơn. Hơn nữa, cá tính và phong cách của bạn cũng sẽ được thể hiện thông qua cách chọn gương trang trí.

guong-trang-tri-phong-khach-sang-chanh

Để đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ, bạn nên lựa chọn gương sao cho phù hợp với phong cách thiết kế của không gian phòng khách và tổng thể thiết kế nội thất chung. Vì mỗi phòng khách sẽ có diện tích và phong cách khác nhau nên lựa chọn kích thước, kiểu dáng thiết kế gương là điều cần thiết. Hơn nữa, vị trí treo gương cũng cần cân nhắc kỹ để có thể đem tới năng lượng tích cực, sự may mắn cho cả gia đình bạn.

Gương trang trí cao cấp cho phòng ngủ

Khác với không gian phòng khách, phòng ngủ là nơi riêng tư và bạn có thể lựa chọn một chiếc gương vừa để trang trí, vừa làm gương trang điểm tiện lợi. Tuy nhiên, nên lựa chọn gương trang trí cao cấp sao cho hài hoà với phong cách thiết kế của phòng ngủ, và kích thước của gương cũng là điều bạn nên lưu tâm.

guong-trang-tri-noi-that-phong-ngu

Gương trang trí nội thất phòng ngủ

Bạn có thể tạo điểm nhấn cho phòng ngủ bằng một chiếc gương to khổ lớn hay một chiếc gương nhỏ để bàn. Nếu muốn tăng thêm ánh sáng cho căn phòng thì một chiếc gương ghép nghệ thuật hoặc gương có gắn đèn led với hình dáng, kích thước khác nhau sẽ tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ tuyệt vời. Tùy vào sở thích mà bạn có thể tự lựa chọn những mẫu gương trang trí khác nhau nhưng nên nhớ chúng đều phải có sự hài hoà với căn phòng nhé!

guong-trang-tri-treo-day-trang-diem

Xem giá bán gương phòng ngủ : Tại Đây

Bởi phòng ngủ là không gian để bạn nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Vì thế, bạn nên tránh chọn những kiểu gương quá rườm rà, có màu sắc khung quá loè loẹt bởi chúng sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hơn. 

Lựa chọn gương trang trí cho phòng tắm

Ngoài phòng khách và phòng ngủ, phòng tắm cũng là nơi không thể thiếu sự hiện của các sản phẩm gương trang trí cao cấp. Không chỉ phục vụ mục đích sử dụng đơn thuần mà nó còn giúp cho không gian phòng tắm trở nên sáng sủa hơn. Có khá nhiều lựa chọn mà bạn có thể tham khảo như: gương trang trí treo tường bằng dây da, gương gắn tường có đèn led, gương nghệ thuật,...

guong-phong-tam-gan-den-led-cam-ung-cao-cap

Gương phòng tắm có gắn đèn led cảm ứng cao cấp

Xem giá bán gương phòng tắm : Tại Đây

Với những phòng tắm được thiết kế theo kiểu hiện đại, bạn có thể sử dụng gương dán tường hình chữ nhật có kích thước phù hợp. Đây sẽ là sự lựa chọn thông minh bởi nó giúp phòng tắm tôn lên vẻ sang trọng. Còn với những phòng tắm mang kiểu cách cổ điển, gương hình tròn hoặc gương có khung trang trí hoa văn sẽ là sự lựa chọn khá phù hợp.

Trên đây là các gợi ý để bạn có thể lựa chọn được các sản phẩm gương trang trí cao cấp cho phù hợp với không gian của gia đình mình. Nếu biết cách lựa chọn và đặt gương đúng với phong thuỷ của ngôi nhà, sản phẩm gương trang trí cao cấp sẽ đem tới vẻ đẹp và nguồn năng lượng tích cực cho cả gia đình. Chúc các bạn tìm được sản phẩm ưng ý!

Xem thêm :Tuyệt chiêu sử dụng dụng gương treo tường làm đẹp không gian nhà ở

 







 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.18232 sec| 2034.867 kb