Phản hồi dịch vụ
Hotline đặt hàng

Tuyệt chiêu sử dụng dụng gương treo tường làm đẹp không gian nhà ở

- Tin tức
Hiện nay, việc sử dụng các sản phẩm gương treo tường không chỉ để phục vụ nhu cầu cần thiết của gia đình mà còn góp phần tô điểm cho không gian nhà đẹp hơn.
Tuyệt chiêu sử dụng dụng gương treo tường làm đẹp không gian nhà ở

Tuyệt chiêu sử dụng dụng gương treo tường làm đẹp không gian nhà ở

Hiện nay, việc sử dụng các sản phẩm gương treo tường không chỉ để phục vụ nhu cầu cần thiết của gia đình mà còn góp phần tô điểm cho không gian nhà đẹp hơn. Tuy nhiên, để lựa chọn gương phù hợp cho từng không gian không phải là điều dễ dàng. Cùng Navado nắm tuyệt chiêu sử dụng gương treo tường để làm đẹp không gian nhà ở nhé!

 

1.Gương treo tường có công dụng hữu ích gì?

Gương treo tường không chỉ dùng để soi mà còn có rất nhiều công dụng hữu ích khác như:

  • Giúp không gian trở nên tươi sáng hơn: Công dụng đầu tiên phải kể đến chính là giúp cho không gian trở nên tương sáng hơn, bởi nó đem lại nhiều ánh sáng cho căn phòng. Đặc biệt, khi bạn treo gương ở gần vị trí cửa số, nơi đón nhận nhiều ánh sáng nhất sẽ giúp cho việc tăng lượng ánh sáng chiếu vào trong phòng.

guong-treo-tuong-trang-diem-mirox

 Không những thế, khi được đặt gần các vật dụng chiếu sáng, chúng cũng sẽ giúp tăng khả năng chiếu sáng hơn nhiều. Nó sẽ giúp cho căn phòng luôn ngập tràn ánh sáng dù là ban ngày hay vào buổi tối. Vì thế, bạn cũng sẽ tiết kiệm được điện nặng khi không phải bật nhiều thiết bị chiếu sáng cùng một lúc.

  • Giúp không gian trở nên rộng rãi hơn: Nếu không gian của gia đình bạn có diện tích khiêm tốn, nhỏ hẹp thì việc trang trí một chiếc gương treo tường sẽ làm tăng thêm diện tích của căn phòng một cách đáng kể. Bởi gương có tác dụng tạo ảo giác về diện tích. Bạn có thể lựa chọn một chiếc gương treo tường có kích thước hợp lý, dùng trang trí ở những hành lang nhỏ hẹp để tạo chiều sâu hay sử dụng kết hợp gương và tủ âm tường để mang tới sự thông thoáng.

guong-treo-tuong-phong-ngu-cao-cap

Gương treo tường phòng khách sang trọng

  • Giúp mang lại những năng lượng tích cực: Gương được xem là một trong những vật dụng trang trí đem lại nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy. Bởi thế mà bạn cần lưu ý khi lựa chọn trang trí cho căn phòng mình bằng một chiếc gương. Vì nếu sử dụng một cách hợp lý, chúng sẽ giúp bạn thu hút những nguồn năng lượng tốt và tránh đi những điều không may mắn.

guong-treo-tuong-phong-khach-sang-chanh

Gương treo tường nghệ thuật phòng khách

  • Giúp trang trí không gian nhà ở: Hiện nay những mẫu gương treo tường đều được thiết kế với những mẫu mã, màu sắc và hình dáng hết sức bắt mắt. Vì thế mà việc bạn sử dụng gương treo tường trong gia đình sẽ đem lại tính thẩm mỹ cao, giúp căn nhà trở nên nổi bật và thu hút hơn rất nhiều.

Guong-trang-tri-phong-khach-thai-lan-my

Gương phòng khách cao cấp giúp không gian xinh động

  • Giúp che đi những khuyết điểm: Chắc hẳn bạn sẽ rất lo lắng khi có một vài khuyển điểm như các vết bẩn, vết rạn nứt xuất hiện trên tường. Nhưng bạn không cần quá lo lắng, bởi chỉ cần một chiếc gương treo tường các khuyết điểm đó sẽ được giải quyết và tạo thêm điểm nhấn mới cho ngôi nhà.

2.Bí quyết trang trí gương treo tường cho căn nhà thêm phần ấn tượng

Không phải các căn phòng trong nhà bạn đều có thể lựa chọn các sản phẩm gương treo tường giống nhau. Bởi việc chọn gương phù hợp với từng vị trí căn phòng là điều rất cần thiết, nó giúp tránh làm ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình bạn.

Lựa chọn gương treo tường phòng khách

Bạn có thể lựa chọn gương treo tường để trang trí một bức tường đang được để trống trong phòng khách. Cách làm này sẽ giúp bạn nhân đôi các đồ đạc có trong phòng, che lấp đi được các khoảng trống và giúp không gian trở nên thông thoáng hơn.

guong-treo-tuong-trang-tri-phong-khach

Gương treo tường trang trí phòng khách

Không chỉ vậy, một chiếc gương có diện tích rộng và phù hợp với không gian phòng khách sẽ giúp xua đuổi đi ám khí, thu hút được nhiều nguồn năng lượng tốt cho căn nhà của bạn. Đặc biệt với những thiết kế nhà có trần cao thì việc sử dụng gương treo tường khổ lớn, dọc sẽ giúp không gian giữa trần và sàn nhà được kết hợp một cách hài hòa. Ngoài ra, các sản phẩm gương treo tường nghệ thuật, gương treo tường decor... cũng là một trong những gợi ý đáng để bạn lưu tâm

guong-treo-tuong-trang-tri-phong-khach

Gương treo tường trang trí phòng khách

Gương treo tường phòng ngủ

Nếu bạn đang có ý định sử dụng gương trong phòng ngủ thì nên chọn loại gương có thể dễ dàng di chuyển được. Không nên treo gương đối diện giường ngủ bởi nó sẽ làm ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ của bạn. Có thể sử dụng gương treo tường tròn bằng dây da hoặc gương treo tường dài để di chuyển hoặc cất đi khi không dùng tới. Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm gương treo tường cho bàn trang điểm một cách đầy tinh tế để tô điểm cho không gian phòng ngủ.

guong-treo-tuong-day-phong-ngu

Gương treo tường trang điểm phòng ngủ

Lựa chọn gương treo tường phòng tắm

một chiếc gương trong phòng tắm là điều rất cần thiết, không chỉ dùng để soi mà còn làm vật dụng trang trí bởi phòng tắm chủ yếu là các thiết bị vệ sinh. Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm gương treo tường phòng tắm khác nhau như: gương treo tường gắn đèn led, gương treo tường tròn dây da, gương treo tường nghệ thuật,... để tô điểm thêm cho không gian nhà tắm.

guong-phong-tam-cao-cap-treo-day

Gương phòng tắm cao cấp treo dây

Các khu vực khác

Gương treo tường phù hợp với rất nhiều vị trí và khu vực khác nhau ở trong căn nhà bạn. Ngoài các khu vực trên, bạn có thể đặt gương ở phòng làm việc, nhà bếp, góc sưu tầm đồ vật… Đặc biệt với những khu vực có diện tích nhỏ hẹp thì việc sử dụng gương treo tường sẽ đem tới không gian rộng rãi và thoáng mát hơn. Không chỉ thế, các sản phẩm gương treo tường nghệ thuật còn giúp cho căn nhà của bạn trở nên hiện đại, độc đáo và đầy mới mẻ.

Có thể nói, các sản phẩm gương treo tường mang đến sự tiện dụng và trang trí cho không gian nhà thêm phần nổi bật, giúp mang hơi thở hiện đại vào trong những thiết kế nội thất của gia đình. Với những chia sẻ trên mà Navado đem tới, hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm gương treo tường độc đáo để giúp không gian nhà bạn thêm phần ấn tượng.

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá
Nhấn vào đây để đánh giá
0.09925 sec| 2038.195 kb